Kỹ thuật trọn đời
Vận chuyển tận nơi
Skype: canthaibinhduong
Email: muabancan.tbd@gmail.com
0908 608 666 Mr DŨNG
0908 662 643 Mrs DUNG

mua bán cân mủ cao su 50g,100g,200g, 300g, 600g,1200g chuyên mua ban can mu cao su 50g, 100g, 200g, 300g, 600g, 1200g

Làm thế nào để lựa chọn cân mủ cao su phù hợp với nhu cầu của bạn?

Đo độ mủ cao su là một trong những bước quan trọng khi kinh doanh mặt hàng này. Hiện nay có 2 cách đo độ mủ cao su, đó là cân theo khối lượng (dùng cân điện tử để đo) hoặc dùng ống đong (ống nghiệm), trong đó cân theo khối lượng có độ chính xác cao hơn nhiều.

 

 

 

Người ta sử dụng cân điện tử để đo độ mủ cao su, yêu cầu đầu tiên của loại cân này là phải có độ nhạy cực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường. Chỉ cần bị ảnh hưởng một chút có thể gây chênh lệch lớn về kết quả mua bán, dễ nẩy sinh các vấn đề tranh chấp. Bởi vậy, cân đo độ mủ cao su thường có mặt kiếng, tránh bụi, tránh ẩm, không bị ảnh hưởng bởi mưa gió, độ ẩm hay bất kỳ nguyên nhân nào khác. Loại cân này có độ chính xác cao, sai số chỉ khoảng 0.005g,  thường được dùng đo trong phòng thí nghiệm, đo vàng, kim cương, bạc hay nhiều vật dụng quý hiếm khác.

Một vài loại cân mủ cao su thông dụng :

 

 

 

 

 

 

 

Các tiêu chí để bạn lựa chọn cân điện tử:

Bạn sử sử dụng cân trong môi trường nào?

Cân điện tử của bạn cho phép sai số là bao nhiêu?

Xác định trọng lượng lới nhất mà vật bạn cân là bao nhiêu?

 

 

 

Khi quý khách liên hệ Công ty Cân điện tử Thái Bình Dương, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hàng hài lòng về sản phẩm cũng như cách phục vụ. với tiêu chí "CHẤT LƯỢNG - CHÍNH XÁC- GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG", CHÚNG TÔI LUÔN MUỐN CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT VÀ THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP.

RẤT CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !

 

 

Tin bài khác
Xem tất cả »
Google+ Blog